M ÁP NGÀY XUÂN

   Trong tiết tri se lnh ca nhng ngày đầu xuân, mi người hân hoan trong nhng ngày tết đoàn viên thì rt nhiu hoàn cnh phi đón tết trong bnh vin. Cùng vi bnh nhân ca mình, có nhng y, bác sĩ vn đang thm lng thc hin công vic phc v người bnh, đem li s an tâm cho nhiu người khác. Và trong nhng ngày đầu năm mi, ai cũng mun đi du xuân, xin lc để mong mt năm tươi vui, sung túc. Thế nhưng vì hoàn cnh như vy h không có điu kin làm được điu tưởng như đơn gin y.

   Vi mong mun chung tay mang đến mt năm mi vui tươi, hnh phúc cho các bnh nhân và người thân phi đón Tết ti bnh vin, nhân dp Tết Bính Thân 2016, Hi Thin Nguyn Bi Dip đã t chc chương trình "Lc xuân yêu thương".

   Đại din t chc Hi đã đến thăm, chúc tết và tng quà ti Bnh vin II Lâm Đồng, Bnh vin Bù Đăng- Bình Phước, Bnh vin Nhi Đồng 2, Bnh vin Ung Bướu TP.HCM. Nhn được s đón tiếp nng nhit ti nhng nơi đến thăm, Hi đã chúc sc khe, trao các phn quà gm bánh ko, bánh chưng, quà tng tâm linh, phong bao lì xì cho đội ngũ y, bác sĩ trc tết ti đơn v, các bnh nhân, thân nhân. Ngoài ra, Hi cũng đã mng tui nhng người lang thang, khó khăn xung quanh các bnh vin. Tng kinh phí ca các phn quà trong chương trình là trên 55.700.000 đồng được trích t qu Hi và s ng h ca các Mnh Thường Quân.. Đây như chút lc xuân mong mun đem li nim vui cho mi người trong nhng ngày đầu năm.

   Vi tiêu chí: " Chung tay vì thu hiu", qua hot động này, Hi mong mun cùng xã hi mang đến mt mùa xuân trn vn, thm đượm nghĩa tình cho nhng hoàn cnh không may. Đồng thi, tôn vinh s đóng góp ca đội ngũ y, bác sĩ vì sc khe cng. Cũng hi vọng rằng, chương trình đã giúp những ai không được đón tết cùng gia đình cảm thấy ấm áp, vui hơn khi xuân về.
       
           Sau đây là một số hình ảnh của chương trình :
















































































Mộc Lan

Nhận xét