Hội Thiện Nguyện Bối Diêp Thăm & Tặng Quà Cho Học Sinh Nghèo

Trong dịp Lễ Vu lan báo hiếu và năm học niên khóa 2014 – 2015 sắp đến. Lúc 11 giờ 30 ngày 17-8-2014 (nhằm ngày 22 tháng bảy năm Giáp ngọ) Công ty TNHH một thành viên Bối Diệp đang có trụ sở chi nhánh tại Thành phố Buôn Ma Thuột. Đại đức Thích Ngộ Chánh đã hướng dẫn Đoàn Thiện nguyện Bối Diệp về hổ trợ công tác từ thiện tại chùa Thiện Ân thuộc thôn 1 xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, tỉnh Đăk Lăk.

Thay mặt công ty, Thầy cùng đoàn đã trao tặng 60 phần quà bằng phẩm vật gồm có : Vở, bút, áo mưa, canh rong biển và báo Văn hóa Phật giáo cho các em Gia Đình Phật Tử chùa Thiện Ân đã có thành tích trong học tập năm vừa qua, cùng một số đạo hữu lớn tuổi, đã có công đóng góp xây dựng, tu học trong thời gian qua.

Buổi lễ trao tặng dưới sự chứng minh của Đại đức Thích Ngộ Chánh. Chánh đại diện Bác Như Tâm – Lê Hữu Tình, Phó đại diện Bác Nhuận Thông – Nguyễn Đình Xanh, Ủy viên từ thiện Bác Nhuận Lâm – Ngô Thị Thảo, Ông Nguyễn Văn Cường hội khuyến học xã Quảng Điền.

Cũng trong dịp này, Đại đức Thích Ngộ Chánh đã ký tặng cho chùa Thiện Ân ,Năm mươi bao ( 50) xi măng bằng tài vật cho chùa trong công tác xây dựng đang tiến hành. Đoàn đã ra về vào lúc 15 giờ 30 cùng ngày, trong sự hoan hỉ của đạo hữu, Phật tử bổn tự.

* Một số hình ảnh của chuyến thiện nguyện :


Sư thầy đang chuẩn bị phát quà.


Bữa ăn thân mật 


Các em học sinh đang đợi nhận quà từ hội thiện nguyện


Với vẻ mặt ngây thơ nhưng vẫn hằn lên sự khắc khổ.


Các em học sinh đang nhận món quà ý nghĩa


Sư thầy Thích Ngộ Chánh thay mặt Công ty Thiện Nguyện Bối Diệp cúng dường 50 bao xi măng.


Thành tâm niệm Phật.


Thành tâm niệm Phật.


Thành tâm niệm Phật.


Thành tâm niệm Phật.


Các em nhỏ đang nhận phần quà của mình.


Các em nhỏ đang nhận phần quà của mình.


Chụp hình lưu niệm các thành viên hội thiện nguyện

Nhận xét