Thương tâm hoàn cảnh bà bệnh nuôi cháu trong căn nhà dột nát

Chẳng may bà Chi bị bệnh nặng không di chuyển được nhiều, ở cái tuổi 75 gần đất xa trời lại mang thêm trong mình căn bệnh tai biến thì đó là nỗi ám ảnh của bà và cô cháu gái đáng thương, đồng tiền vốn đã ít ỏi nay lại càng ít hơn để chi tiêu vào tiền thuốc thang cho bà . 

  Chắc rằng trong mỗi con người chúng ta, ai cũng mơ về một mái ấm gia đình hạnh phúc đầy đủ cha mẹ và người thân , ước mơ ấy tưởng chừng như nhỏ bé mà lại vô cùng “ xa xỉ “ đối với hoàn cảnh của cô bé  Lưu Thị Bé Chi trú tại thôn 6, xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Chi mồ côi cha mẹ từ bé và phải sống cùng bà ngoại trong mái nhà tạm bợ của người chú cho mượn. Hiện tại công việc mưu sinh hàng ngày của Chi là lượm hạt điều mỗi ngày kiếm được khoảng 30 – 40 ngàn đồng, chi phí sinh hoạt cho 2 bà cháu cũng được gói ghém hết sức cẩn thận mới đủ . 
 
 Bóc hạt điều là nguồn thu nhập nuôi sống hai bà cháu bấy lâu nay
Nhưng nào ông trời có chiều theo lòng người đâu, chẳng may bà Chi bị bệnh nặng không di chuyển được nhiều, ở cái tuổi 75 gần đất xa trời lại mang thêm trong mình căn bệnh tai biến thì đó là nỗi ám ảnh của bà và cô cháu gái đáng thương, đồng tiền vốn đã ít ỏi nay lại càng ít hơn để chi tiêu vào tiền thuốc thang cho bà .
Hai bà cháu đang trong hoàn cảnh khốn khó cần tiền sinh hoạt và thuốc thang chữa bệnh cho bà, sắp đến mùa mưa, căn nhà dột nát mà hai bà cháu đang sinh hoạt làm cho chúng tôi thấy chạnh lòng và vô cùng lo lắng.

 
Căn nhà dột nát tuyềnh toàng của người chú cho mượn
 
 
Chúng tôi được biết, “ Ngày bà mà sẽ về với đất trời cũng là ngày Chi phải cuốn gói ra đi và không được ở trong ngôi nhà ấy nữa, với khả năng nhỏ bé của chúng tôi thì làm sao giúp đỡ được nơi chốn nương thân cho cô bé đây? thật xót xa!
 
 Đại đức Thích Ngộ Chánh trò chuyện cùng hai bà cháu
Chúng tôi tha thiết mong mỏi các quý mạnh thường quân với tấm lòng từ bi cứu khổ hãy chung tay cùng chúng tôi giúp đỡ cho hai bà cháu có được mái nhà lành lặn để qua khỏi mùa mưa và một số tiền nhỏ để Chi có thể thang thuốc cho bà. Một cây làm chẳng nên non nhưng chúng tôi tin rằng khi nhiều cây hợp lại cũng có thể san sẻ phần nào nỗi thống khổ mà 2 bà cháu đang gánh chịu.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về :
- Lưu Thị Chi - Điện thoại 0167 340 5156
 Thôn 6 xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.
- Hoặc Đại đức: Thích Ngộ Chánh.
DC: Bối Diệp Thất, Thôn 6, Xã Đăng Hà, Huyện Bù Đăng, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam.
Mobile: 0972 233 234 - Email: boidiepthat@yahoo.com.vn
Tên chủ tài khoản: Nguyễn Đức Lão (Đại đức: Thích Ngộ Chánh)
Tài khoản VND: 050 006 196 761
SWIFT CODE: SGTTVNVX
Tại Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín - PGD Bảo Lôc
(Khi chuyển khoản xin vui lòng ghi rõ ủng hộ hai bà cháu)

 Tâm Minh             

Nhận xét

  1. mua hạt điều rang muối ở đâu Món ăn vặt có thể thay thế chính là những loại hạt dinh dưỡng như hạt hạnh nhân, hạt dẻ, hạt điều rang muối can mua hat dieu rang muoiNhiều nghiên cứu cho biết, hạt điều có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết mua hạt điều rang muối ở đâuBao bì đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà tặng, dể dàng sử dụng bảo quản điều rang muốiHạt điều rang muối là món ăn bổ dưỡng thường xuất hiện trong các dịp lễ tết, hạt điều rang muối còn có trong các nhà hàng, quán ăn...giá trị dinh dưỡng có trong hạt điều phong phú và an toàn cho người sử dụng. Khoáng chất đồng có trong hạt điều cung cấp sự linh hoạt cho xương, khớp và mạch máu. công ty thiết kế web giá rẻbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi nâng cấp web chuyên nghiệpHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn ở đâu làm web giá rẻbạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét