TẬN NHÂN LỰC - TRI THIÊN MỆNH

Vì cần phải bảo tồn cũng như bảo toàn đồi thông Phương Bối tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Nhưng nếu chỉ một mình tôi, đứng ra để chống chọi lại với rất nhiều bàn tay 👋 ma quái, nhiều nhóm lợi ích ích thì tôi e rằng.... họ có quân số, họ có tiền của, họ có quyền lực, họ có cả một hệ thống cơ quan truyền thông sẵn sàng bưng bô cho họ. Còn tôi, tôi có gì ?! Có một khối óc còn minh mẫn, có một trái tim 💜nống bổng, và có chăng là lòng tin yêu của những người biết tôn trọng công lý và sự thật. 


Vậy, có tương quan lực lượng không nhỉ ? à ! Quên, tôi còn có sự ủng hộ của Long Thần Hộ Pháp, Hồn Thiên Phương Bối và Thổ Thần Đất Đai âm thầm phù hộ và động viên khích lệ tôi. Tôi tin là như vậy !..
Mong rằng những ai yêu thiên nhiên - môi trường, yêu công lý - sự thật, tâm huyết với đồi thông Phương Bối hãy lên tiếng ủng hộ hộ tôi.


Tôi xin hứa, sẽ không phụ lòng của mọi người, khi tôi đang còn sống....






Nhận xét